ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Provamed Acne Retinol-A Gel ทางลัดลดสิวอุดตันและสิวผด!

 

ทุกคนคะใครมีปัญหาสิวอุดตัน สิวผดซ้ำๆแบบเราบ้าง คือขึ้นที่เดิมตลอดไม่เคยหายไปเลย เป็นแบบนี้ต่อไปเราจะทนไม่ได้เลยต้องหาตัวช่วยมาดูแลแล้วค่ะ 

.เลยหาข้อมูลอยู่สักพักจน ได้ลองตัวนี้มาเป็นตัว Provamed Acne Retinol-A Gel ค่ะเป็นเจลรักษาสิวอุดตัน สิวผด สิวไม่มีหัวโดยเฉพาะแถมยังช่วยลดการอักเสบแพ้และระคายเคืองของผิวได้อีกด้วย

ใครที่เป็นสาย Provamed  อยู่แล้วจะรู้เลยค่ะว่าเค้าเป็นเวชสำอางที่เด่นเรื่องรักษาสิวและดูแลรอยสิวต่างๆอยู่แล้ว และราคาดีมากๆหาซื้อก็ง่าย

โปรวาเมดหลอดนี้ขนาด 10 g มาในรูปแบบหลอดบีบ ขนาดเนื้อเจลออกมากำลังพอใช้เลยค่ะ

Provamed Acne Retinol-A Gel ช่วยดันให้สิ่งอุดตันหลุดออกจากผิวอย่างอ่อนโยน

ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และดูแลรอยแผลเป็นจากสิวควบคู่กับการดูแลอีกด้วย 

เนื้อเจลสีขาวใสขุ่นๆไร้กลิ่นเนื้อบางเบาและซึมลงเข้าผิวอย่างรวดเร็ว

ส่วนตัวชอบเนื้อแบบนี้ค่อนข้างมากค่ะเพื่อว่าเนื้อเจลซึมเข้าผิวได้เร็วมากๆ และไม่ทิ้งความเหนอะหนะความมันไว้บนผิวอีกด้วย ซึ่งมันเหมาะมากๆกับคนที่เป็นสิวอุดตัน สิวผด ต่างๆเป็รครีมสำหรับคนเป็นสิวตัวจริง  

ตัวนี้นอกจากมี Retinol-A ยังมีสารประกอบหลักมาจาก 

มาทำความรูจักตัว  Retinol-A  กันค่ะว่าทำไมถึงเป็นส่วนประกอบหลักในตัวนี้ 

  • Retin-A เป็นยาทากลุ่มอนุพันธ์วิตามินเอรุ่นที่ 1 ซึ่งมีฤทธิ์ช่วยทำให้เม็ดสิวหลุดออก
ด้วยการผลัดเซลล์ผิวที่มีสิวอยู่ออกไป แล้วสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทน ทำให้สิวบนใบหน้าน้อยลง
  • ไม่ควรใช้ Retin-A ในตอนกลางวัน เนื่องจากกรดในตัวยาทำให้ผิวหน้าบอบบาง
และไวต่อแสงมากขึ้น จึงต้องทาครีมกันแดดควบคู่ไปด้วย
ส่วนประกอบอื่นๆ 

 Zinc ที่ช่วยควบคุมความมัน โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง

Tea Tree Oil ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุหลักของการเกิดสิว

Defensil สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยลดการอักเสบแพ้และระคายเคืองผิว

(ข้อควรระวัง ห้ามใช้ระหว่างตั้งครรภ์) 



วิธีใช้นะคะ แต้มโปรวาเมดลงบริเวณหัวสิวหรือบริเวณที่เป็นสิววันละ 2 ครั้ง เป็นประจำเช้า-เย็น

ส่วนตัวแล้วฝ้ายใช้เฉพาะจุดที่เป็นสิวเท่านั้นนะคะ 

ใช้ประมาณสองวันหัวสิวแห้งหลุดออกมาเป็นเม็ดเลยค่ะไม่ทิ้งรอยไว้กวนใจด้วย และหัวสิวที่หลุดออกมาคือเป็นเม็ดแบบหลุดออกง่ายมากแทบไม่ทิ้งแผลให้กวนใจเลย  

ส่วนตัวฝ้ายแนะนำเลยค่ะใครที่หาเจลรักษาสิว

ครีมสำหรับคนเป็นสิวและดูแลรอยแผลจากการเป็นสิวควบคู่กันไปแบบครบจบในหลอดเดียว 

ตัวนี่คือตัวช่วยดีๆที่ปลอดภัย ต้องขอบอกเลยค่ะว่าห้ามพลาดตัวนี้เด็ดขาดยี่ห้อนี้การันตรีความปังจริงๆ 

ช่องทางการจัดจำหน่ายสำหรับคนอยากลองนะคะ

ฝ้ายแปะพิกัดไว้ให้นะคะ

ร้านขายยาชั้นนำ วัตสัน บู๊ทส์ โลตัส 

Facebook: https://www.facebook.com/Provamedclub

XOXO


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

VISTRA Astaxanthin 6 mg PLUS Vitamin E ของดีที่อยากให้ทุกคนได้ลอง

  ฮัลโหลทุกคนหากพูดถึง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่เป็นแอสตาแซนธินนั้น หลายๆคนคงจะรู้จักกันดีเรื่องของสารแอนตี้ออกซิแดนท์ต้านอนุมูลอิสระสูง และมีส่วนช่วยในเรื่องการชะลอวัยเป็นอย่างดี  วันนี้ฝ้ายได้เจอ แอสตาแซนธิน ของ VISTRA ค่ะซึ่งตัวนี้ได้มีส่วนผสมของวิตามินอีเข้ามาเพิ่มด้วย ตัวนี้เป็นแบรนด์ที่เชื่อถือได้ เพราะเค้าขึ้นชื่อและโด่งดังเรื่องอาหารเสริมมาก ปลอดภัยหายห่วงแน่นอน Astaxanthin ตัวนี้ VISTRAได้ลิขสิทธิ์จาก AstaReal® ประเทศญี่ปุ่น เกรดคุณภาพ สกัดจากสาหร่ายสีแดงฮีมาโตคอกคัส พูวิเอลิส ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ดูแลสุขภาพผิว ดวงตา และหัวใจ มีส่วนผสมของวิตามินอีเพื่อช่วยให้ผิวชุ่มชิ้น หากใครที่ทานอยู่แล้วจะทราบดีว่าตัวนี้เป็น วิตามินลดริ้วรอย ได้เป็นอย่างดี สามารถช่วย ลดริ้วรอยบนใบหน้า เล็กๆได้และดูตื้นขึ้นหากทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง  อีกทั้งยังล ดรอยย่นหน้าผาก ได้ (รอยที่ตื้นไม่ลึกมาก) ใครที่มีปัญหาริ้วรอยสามารถทานตัวนี้ได้ค่ะ  ส่วนใครที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพตัวนี้ก็สามารถทานได้อีกเช่นกันเพราะตัวนี้สามารถ ควบคุมความดันโลหิตให้เป็นปกติ  (ใครมีโรคประจำตัวควรปรึกษาแพทย์ก่อนรัปประทานนะ

น้ำปลาร้าตราภาทอง ของเด็ดที่ต้องมีติดบ้าน

 สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้จะมาแชร์สูตรยำเครื่องแน่น ใส่น้ำปลาร้าจุกๆ  คือใครเป็นทาสของปลาร้าบอกเลยว่าต้องมีติดบ้าน  ขอบอกเลยค่ะว่าเป็นคนชอบทานอาหารที่ใส่ปลาร้ามากๆทั้งส้มตำเอย ยำเอย ขาดปลาร้าไปคือทานไม่อร่อยเลยค่ะ  วันนี้มีเวลาว่างๆเลยไปเดินห้างมาเลยได้น้ำปลาร้าจาก ปลาร้าตราภาทอง มาลองทำนำเครื่องแน่นกันค่ะ  ที่เลือกตัวนี้มาเพราะ ดูสะอาดและดูน่าอร่อยมากๆ  ซึ่งเค้ามีอยู่สองสูตรด้วยกันนะคะฝ้ายเลือกมาทั้งสองสูตรไปเลยจ้า จุกๆๆ  น้ำปลาร้าตราภา-ทอง สูตรต้นตำรับ สูตรนี้คือเข้มข้นมากๆ กลิ่นคือชัดมาก เหมาะสำหรับทำอาการพวก ต้ม ยำ แกงต่างๆ  สูตรส้มตำ  น้ำปลาร้าตราภา-ทอง สูตรส้มตำ  สูตรนี้เข้นข้นน้อยกว่าสูตรทำอาหาร กลิ่นหอม ใช้สำหรับทำส้มตำ  ซ้าย สูตรทำส้มตำ / ขวา สูตรทำอาหาร ทั้งสองสูตรคือใช้แตกต่างกันนะคะ สูตรส้มตำขึ้นชื่อว่าประหยัด คุ้มค่า ขวัญใจแม่ค้าร้านส้มตำ ที่สำคัญสะอาด รสชาติอร่อย ด้วยค่ะ วันนี้ฝ้ายก็จะมาทำยำมาม่า ปลาร้าเครื่องแน่นกันนะคะ ไปเตรียมของกันได้เลย ของที่ต้องเตรียมก็จะมี มาม่า หอมหัวใหญ่ พริกขี้หนู มะเขือเทศ มะนาว น้ำตาล น้ำปลา และที่ขาดไม่ได้เลยคือน้ำปลาร้าตราภาทองนะคะ  และเนื้อสัตว