ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review : มาลดเลือนริ้วรอย ราคาหลักร้อย เพื่อสาววัย 30+

 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ฝ้ายกลับมามีสกินแคร์หลักร้อยแต่คุณภาพไม่น้อยมาฝากกันค่ะทุกคน ปีหน้าเป็นอีกปีที่อายุเพิ่มขึ้นแล้วค่ะ ชีวิตใกล้เข้าเลขสามแบบอันใกล้นี้แล้วจึงมองหาสกินแคร์ราคาไม่แรงแต่คุณภาพแพงมากซึ่งเป็นแบรนด์ที่เราทุกคนต่างรู้จักกันดีนั้นคือ

KHAOKHO TALAYPHU (เขาค้อทะเลภู)

ซึ่ง line product ตอนนี้เค้ามีอยู่5ตัวค่ะซึ่งทุกตัวทำมาจากข้าวโอ๊ตเป็นส่วนผสมของธรรมชาติ100 %


มาทำความรู้จักกันก่อนนะคะ

เขาค้อทะเลภู แบรนด์ไทยที่เชื่อมั่นในความงามอย่างยั่งยืน กว่า 30 ปี ที่เราเริ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรธรรมชาติด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่น โดยมีแนวคิดสำคัญ คือ ลดการใช้สารเคมีในผลิตภัณฑ์และทดแทนด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติในราคาที่จับต้องได้ เพื่อตอบโจทย์คนไทยทั้ง เรื่องคุณภาพ ราคา และ มั่นใจได้ว่าปลอดภัย 100%

ซึ่งฝ้ายนั้นตอนนี้กำลังบ้ากับครีมลดริ้วรอยมากเพราะเมื่ออายุกำลังจะเข้าเลข 3 การบำรุงผิวเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ จึงมองหาผลิตภัณฑ์ดีๆสักตัวที่สาวๆวัยแบบเราๆใช้ได้ที่ถูกและต้องดีด้วยนะคะ จึงได้มาเจอเขาค้อทะเลภูตัวนี้ไปดูกันค่ะว่าแต่ละตัวเค้าทำงานกันยังไง


Khaokho Talaypu Rice & Oat Ultimate Firming 

ผสานสองพลังจากธรรมชาติ 100%  ด้วย Di- and Tripeptides จากข้าว ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูเรียบเนียน ผสานด้วยข้าวโอ๊ตซึ่งมี Natural Polyoses  ที่เปรียบเสมือน Lifting Film ช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวแลดูตึงกระชับ เสริมประสิทธิภาพด้วย Natural Antioxidants ที่ช่วยเสริมให้ผิวแลดูยืดหยุ่นและคืนความชุ่มชื้นให้ผิว

ขอบอกก่อนนะคะว่าแบรนด์นี้ปราศจากสารเคมีระคายผิวถึง 12 ชนิดและไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะคะ



โดยมีสกินแคร์ในไลน์เพื่อดูแลผิวทั้งหมด 5 ขั้นตอน ได้แก่

มาที่ตัวแรกกันค่ะ

1.     KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT FACE WASH

ครีมล้างหน้าธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภู

(ราคา 249 บาท ขนาด 95 ml)

ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน คงสมดุลของผิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยลดเลือนริ้วรอยทำให้ผิวยืดหยุ่นและชุ่มชื้น

วิธีใช้ : บีบครีมล้างหน้าลงบนฝ่ามือ นวดวนเบาๆทั่วใบหน้า แล้วล้างออกให้สะอาด ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

" เนื้อสัมผัสนุ่มนิ่มสีขาวกลิ่นข้าวโอ๊ตอ่อนๆ  "

2. KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT FACE SCRUB  

สครับธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภู

(ราคา 249 บาท ขนาด 95 ml)

ขจัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมเผยผิวใหม่ เรียบเนียนอ่อนเยาว์ยิ่งกว่าที่เคยและผลัดผิว ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวยืดหยุ่น

วิธีใช้ : ทาสครับบนผิวหน้าที่หมาด ขัดวนเบาๆทั่วใบหน้า ยกเว้นรอบดวงตา แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น

" เนื้อสัมผัส ไม่หยาบ ไม่แข็งไม่บาดหน้า "
ตัวนี้ฝ้ายชอบมากค่ะ เนื้อไม่บาดหน้าเลยไม่แสบไม่เจ็บ 


3        KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT WATER ESSENCE

เอสเซนส์ธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภู

(ราคา 399 บาท ขนาด 125 ml)

ช่วยบำรุงผิวด้วยน้ำตบธรรมชาติ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ตึงกระชับลดเลือนริ้วรอยทำให้ผิวยืดหยุ่นและชุ่มชื้น

วิธีใช้ : เทเอสเซนส์ลงบนฝ่ามือ 3-4หยด ตบเบาๆทั่วใบหน้าและลำคอ ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

" เนื้อสัมผัส หอมอ่อนๆ ซึมเข้าหน้าเร็วมากใช้แล้วหน้าสดชื่นเต่งตึงสุด"


4.KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT FACE SERUM  

เซรั่มธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภู

(ราคา 499 บาท ขนาด 45 ml)

ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกเผยผิวหน้าเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นขึ้นและผลัดผิวช่วยลดเลือนริ้วรอยเสริมสร้างผิวยืดหยุ่น

วิธีใช้ : ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

"เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า ชอบตรงมีกลิ่นหอมอ่อนๆของข้าว ใช้แล้วหน้าตึงเปรี้ยๆ"

 

5.KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT SLEEPING MASK

สลีปปิ้งมาส์กธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภู

(ราคา 649 บาท ขนาด 50 ml)

ช่วยซ่อมแซมผิวหน้าตลอดคืน เพื่อผิวตึงกระชับ ดูอ่อนกว่าวัยลดเลือนริ้วรอย

วิธีใช้ : ก่อนนอนทาสลีปปิ้งมาส์ก บนผิวหน้าในปริมาณที่พอเหมาะ และเกลี่ยให้ทั่ว ทิ้งไว้ตลอดคืนโดยไม่ต้องล้างออก ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น



" เนื้อค่อนข้างอ่อนโยนมาก ดูบางเบาแต่พอใช้แล้วหน้าดูอิ่มน้ำและเต่งตึงมาก"

และในนี้นั้นมีสองตัวค่ะที่ฝ้ายชอบมากที่สุดคือ ตัวสครับ กับตัวเซรั่ม ให้ยืนสองในห้าไปเลยจ้าา ประทับใจสุดๆทั้งเนื้อสัมผัสและเอฟเฟคหลังใช้นั้นเห็นผลดีแบบไม่คาดคิดเลยค่ะ และอีกอย่างคือเซรั่มดีทั้งผลลัพธ์และดีทั้งด้านราคาคือคุ้มมากกับราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิดเลยถ้าเทียบกับแบรนด์แพงๆที่ลดเลือนริ้วรอยเหมือนกัน ยืนหนึ่งมากค่ะ ต้องไปตำกันจริงๆ 


ทั้งหมดเซทนี้จบปัญหาริ้วรอบในวัย30+อย่างแน่นอนค่ะสวยครบจบที่เขาค้อทะเลภู 

ราคาไม่แรงแต่คุณภาพแพงมาก 

หากใครสนใจสินค้าดีๆแบบนี้ไปตามหาซื้อกันได้ที่








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Provamed Acne Retinol-A Gel ทางลัดลดสิวอุดตันและสิวผด!

  ทุกคนคะใครมีปัญหา สิวอุดตัน สิวผด ซ้ำๆแบบเราบ้าง คือขึ้นที่เดิมตลอดไม่เคยหายไปเลย เป็นแบบนี้ต่อไปเราจะทนไม่ได้เลยต้องหาตัวช่วยมาดูแลแล้วค่ะ  . เลยหาข้อมูลอยู่สักพักจน ได้ลองตัวนี้มาเป็นตัว Provamed Acne Retinol-A Gel ค่ะเป็นเจลรักษาสิว อุดตัน สิวผด สิวไม่มีหัวโดยเฉพาะ แถมยังช่วยลดการอักเสบแพ้และระคายเคืองของผิวได้อีกด้วย ใครที่เป็นสาย Provamed  อยู่แล้วจะรู้เลยค่ะว่าเค้า เป็นเวชสำอางที่ เด่นเรื่องรักษาสิวและดูแลรอยสิวต่างๆอยู่แล้ว และราคาดีมากๆหาซื้อก็ง่าย โปรวาเมดหลอดนี้ขนาด 10 g มาในรูปแบบหลอดบีบ ขนาดเนื้อเจลออกมากำลังพอใช้เลยค่ะ Provamed Acne Retinol-A Gel ช่วยดันให้สิ่งอุดตันหลุดออกจากผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และดูแลรอยแผลเป็นจากสิวควบคู่กับการดูแลอีกด้วย  เนื้อเจลสีขาวใสขุ่นๆไร้กลิ่นเนื้อบางเบาและซึมลงเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ส่วนตัวชอบเนื้อแบบนี้ค่อนข้างมากค่ะเพื่อว่าเนื้อเจลซึมเข้าผิวได้เร็วมากๆ และไม่ทิ้งความเหนอะหนะความมันไว้บนผิวอีกด้วย ซึ่งมันเหมาะมากๆกับคนที่เป็นสิวอุดตัน สิวผด ต่างๆเป็รครีมสำหรับคนเป็นสิวตัวจริง   ตัวนี้นอกจากมี Retinol-A ยังมีสารประกอบหลักม

VISTRA Astaxanthin 6 mg PLUS Vitamin E ของดีที่อยากให้ทุกคนได้ลอง

  ฮัลโหลทุกคนหากพูดถึง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่เป็นแอสตาแซนธินนั้น หลายๆคนคงจะรู้จักกันดีเรื่องของสารแอนตี้ออกซิแดนท์ต้านอนุมูลอิสระสูง และมีส่วนช่วยในเรื่องการชะลอวัยเป็นอย่างดี  วันนี้ฝ้ายได้เจอ แอสตาแซนธิน ของ VISTRA ค่ะซึ่งตัวนี้ได้มีส่วนผสมของวิตามินอีเข้ามาเพิ่มด้วย ตัวนี้เป็นแบรนด์ที่เชื่อถือได้ เพราะเค้าขึ้นชื่อและโด่งดังเรื่องอาหารเสริมมาก ปลอดภัยหายห่วงแน่นอน Astaxanthin ตัวนี้ VISTRAได้ลิขสิทธิ์จาก AstaReal® ประเทศญี่ปุ่น เกรดคุณภาพ สกัดจากสาหร่ายสีแดงฮีมาโตคอกคัส พูวิเอลิส ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ดูแลสุขภาพผิว ดวงตา และหัวใจ มีส่วนผสมของวิตามินอีเพื่อช่วยให้ผิวชุ่มชิ้น หากใครที่ทานอยู่แล้วจะทราบดีว่าตัวนี้เป็น วิตามินลดริ้วรอย ได้เป็นอย่างดี สามารถช่วย ลดริ้วรอยบนใบหน้า เล็กๆได้และดูตื้นขึ้นหากทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง  อีกทั้งยังล ดรอยย่นหน้าผาก ได้ (รอยที่ตื้นไม่ลึกมาก) ใครที่มีปัญหาริ้วรอยสามารถทานตัวนี้ได้ค่ะ  ส่วนใครที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพตัวนี้ก็สามารถทานได้อีกเช่นกันเพราะตัวนี้สามารถ ควบคุมความดันโลหิตให้เป็นปกติ  (ใครมีโรคประจำตัวควรปรึกษาแพทย์ก่อนรัปประทานนะ

น้ำปลาร้าตราภาทอง ของเด็ดที่ต้องมีติดบ้าน

 สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้จะมาแชร์สูตรยำเครื่องแน่น ใส่น้ำปลาร้าจุกๆ  คือใครเป็นทาสของปลาร้าบอกเลยว่าต้องมีติดบ้าน  ขอบอกเลยค่ะว่าเป็นคนชอบทานอาหารที่ใส่ปลาร้ามากๆทั้งส้มตำเอย ยำเอย ขาดปลาร้าไปคือทานไม่อร่อยเลยค่ะ  วันนี้มีเวลาว่างๆเลยไปเดินห้างมาเลยได้น้ำปลาร้าจาก ปลาร้าตราภาทอง มาลองทำนำเครื่องแน่นกันค่ะ  ที่เลือกตัวนี้มาเพราะ ดูสะอาดและดูน่าอร่อยมากๆ  ซึ่งเค้ามีอยู่สองสูตรด้วยกันนะคะฝ้ายเลือกมาทั้งสองสูตรไปเลยจ้า จุกๆๆ  น้ำปลาร้าตราภา-ทอง สูตรต้นตำรับ สูตรนี้คือเข้มข้นมากๆ กลิ่นคือชัดมาก เหมาะสำหรับทำอาการพวก ต้ม ยำ แกงต่างๆ  สูตรส้มตำ  น้ำปลาร้าตราภา-ทอง สูตรส้มตำ  สูตรนี้เข้นข้นน้อยกว่าสูตรทำอาหาร กลิ่นหอม ใช้สำหรับทำส้มตำ  ซ้าย สูตรทำส้มตำ / ขวา สูตรทำอาหาร ทั้งสองสูตรคือใช้แตกต่างกันนะคะ สูตรส้มตำขึ้นชื่อว่าประหยัด คุ้มค่า ขวัญใจแม่ค้าร้านส้มตำ ที่สำคัญสะอาด รสชาติอร่อย ด้วยค่ะ วันนี้ฝ้ายก็จะมาทำยำมาม่า ปลาร้าเครื่องแน่นกันนะคะ ไปเตรียมของกันได้เลย ของที่ต้องเตรียมก็จะมี มาม่า หอมหัวใหญ่ พริกขี้หนู มะเขือเทศ มะนาว น้ำตาล น้ำปลา และที่ขาดไม่ได้เลยคือน้ำปลาร้าตราภาทองนะคะ  และเนื้อสัตว